Thứ Sáu, 22/05/2015, 05:54 (GMT+7)
.

Tổ chức đưa 27 Mẹ Việt Nam Anh hùng tham quan Thủ đô Hà Nội

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, Tỉnh ủy, UBND tỉnh tổ chức đưa 27 Mẹ Việt Nam Anh hùng đến tham quan Thủ đô Hà Nội và một số danh lam thắng cảnh phía Bắc từ ngày 20 đến 25-5.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao quà của UBND tỉnh cho các mẹ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức trao quà của UBND tỉnh cho các mẹ.

Sáng 20-5, UBND tỉnh tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và tiễn các mẹ lên đường. Dịp này Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã trao quà của UBND tỉnh tặng mỗi mẹ 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của tỉnh, nhằm tri ân sự đóng góp của các Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như thực hiện nguyện vọng của các mẹ hiện còn đủ sức khỏe mong muốn được một lần đến thăm Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Bác Hồ.

Theo kế hoạch, trong thời gian ở Thủ đô Hà Nội, Đoàn sẽ đến viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; sau đó Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH tiếp đón, thăm hỏi chúc sức khỏe và tặng quà các mẹ.

Trong chương trình tham quan, các mẹ sẽ được đến thưởng ngoạn một số danh lam, thắng cảnh ở tỉnh Ninh Bình và Quảng Ninh như chùa Bái Đính, vịnh Hạ Long để tìm hiểu thêm về đất nước, con người Việt Nam.

THỦY HÀ

.
.
.