Thứ Ba, 21/04/2020, 16:39 (GMT+7)
.
VNPT-Vinaphone Tiền Giang:

Đưa vào hoạt động "cây ATM" gạo nhận diện khuôn mặt ở TP. Mỹ Tho

(ABO) Ngày 21-4, VNPT-Vinaphone Tiền Giang tổ chức "cây gạo VNPT" phát gạo miễn phí cho người dân tại số 80, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, TP. Mỹ Tho.

Theo đại diện VNPT-Vinaphone, tính đến 21-4, “cây gạo VNPT” đã nhận được 12 tấn gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm do cán bộ, công nhân, viên chức VNPT-Vinaphone Tiền Giang và các doanh nghiệp, cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh hỗ trợ với mong muốn góp phần giảm đi một phần khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đến “cây gạo VNPT”, mỗi người dân được nhận 3 kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm.

Người dân đến nhận gạo miễn phí tại cây “ATM” gạo miễn phí ở đường Lê Lợi, TP. Mỹ Tho.
Người dân đến nhận gạo miễn phí tại "cây gạo VNPT" ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho.

Điều đặc biệt, “cây gạo VNPT” ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện đại do VNPT-Vinaphone Tiền Giang thực hiện, để đảm bảo mỗi người dân đều được nhận số lượng gạo công bằng như nhau.

Công nghệ này cũng được ứng dụng tại "cây ATM" gạo miễn phí do các nhà hảo tâm thực hiện tại số 15B, đường Lê Lợi, phường 1, TP. Mỹ Tho. Theo các nhà hảo tâm, tính đến 21-4, "cây ATM” gạo đã được các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ hơn 20 tấn gạo, 6.000 quả trứng cùng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm…

Người dân đến nhận gạo miễn phí tại cây “ATM” gạo miễn phí ở đường Lê Lợi, TP. Mỹ Tho.
Người dân đến nhận gạo miễn phí tại "cây ATM” gạo miễn phí ở đường Lê Lợi, TP. Mỹ Tho.

Theo ghi nhận, tại các điểm tổ chức "cây ATM" gạo có rất đông người dân đến xếp hàng chờ nhận gạo. Các đơn vị tổ chức và chính quyền địa phương đã phối hợp đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

CAO THẮNG - LÝ OANH

.
.
.