Thứ Hai, 26/07/2021, 14:29 (GMT+7)
.

Niệm Phật Đường Liên Hoa trao 400 phần quà cho lực lượng trực chốt kiểm soát

(ABO) Nhằm góp phần san sẻ những khó khăn của lực lượng tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã vận động Niệm Phật Đường Liên Hoa (xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo) hỗ trợ và tổ chức trao 400 phần quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, điểm phong tỏa và 151 hộ dân trong khu vực đang bị phong tỏa trên địa bàn huyện.

Quà tặng cho mỗi chốt, điểm gồm 50 kg gạo, 5 thùng mì gói và mỗi hộ dân là 10 kg gạo, 1 thùng mì gói, với tổng số tiền 75 triệu đồng. Những phần quà ấm áp này được lực lượng dân quân các xã tiếp nhận và chuyển phát trực tiếp đến các chốt, điểm và các hộ gia đình.

Trước đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chợ Gạo cũng đã vận động Niệm Phật Đường Liên Hoa hỗ trợ 150 phần quà và tiền mặt 83 triệu đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch bệnh.

Đại đức Thích Minh Phước chuyển quà tặng cho lực lượng dân quân xã Hòa Định.
Lực lượng dân quân xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo tiếp nhận và chuyển phát quà tặng đến các chốt, điểm và hộ gia đình.
Đồng chí Thiếu tá Lê Hải Sơn, Chính trị viên phó kiêm Chủ nhiệm Chính trị Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Đại đức Thích Minh Phước, Trụ trì Niệm Phật đường Liên hoa chuyển quà tặng cho dân quân xã Hòa Tịnh.
Đại đức Thích Minh Phước, Trụ trì Niệm Phật Đường Liên Hoa chuyển quà tặng cho dân quân xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo.
Đồng chí Lê Văn Một, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Mỹ Tịnh An cùng 02 chiến sĩ dân quân tiếp nhận, chuyển phát quà tặng đến các chốt và các hộ gia đình.
Ban Chỉ huy Quân sự và lực lượng dân quân xã Mỹ Tịnh An, huyện Chợ Gạo tiếp nhận, chuyển phát quà tặng đến các chốt và hộ gia đình.
Đồng chí Lê Điền Vinh, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã An Thạnh Thủy chuyển phát quà tặng đến chốt phong tỏa ở ấp Thạnh Thới.
Ban Chỉ huy Quân sự xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo chuyển phát quà tặng đến lực lượng trực điểm phong tỏa ở ấp Thạnh Thới.

VĂN TƯƠI

.
.
.