Thứ Sáu, 16/09/2022, 17:36 (GMT+7)
.

Công đoàn Agribank TX. Gò Công: Hỗ trợ 10 hoàn cảnh khó khăn, có người thân mất vì Covid-19

(ABO) Sáng 15-9, Công đoàn cơ sở thành viên Agribank TX. Gò Công phối hợp với Ủy ban MTTQ TX. Gò Công cùng chính quyền cơ sở đến thăm hỏi, hỗ trợ cho 10 hoàn cảnh khó khăn, có người thân mất vì Covid-19 ở phường 1 và phường 4, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang. 

Ông Hoàng Duy Hùng, Chủ tịch CĐCS thành viên, Phó Giám đốc Agribank TX. Gò Công (bìa trái) và Ông Lê Văn Tiến, Phó Chủ tịch UBMTTQ TX. (thứ hai từ phải) cùng lãnh đạo chính quyền Phường 4 trao bảng tượng trưng số tiền và gạo cho những hoàn cảnh được hỗ trợ
Lãnh đạo Agribank TX. Gò Công (bìa trái) và lãnh đạo Ủy ban MTTQ thị xã (thứ hai từ phải) cùng lãnh đạo chính quyền phường 4 trao Bảng tượng trưng tặng tiền và gạo cho những hoàn cảnh được hỗ trợ.
Những hoàn cảnh ở Phường 1 nhận bảng tượng trưng số tiền và gạo do tập thể công đoàn viên Agribank TX. Gò công hỗ trợ.
Những hoàn cảnh ở phường 1 nhận Bảng tượng trưng tặng tiền và gạo do tập thể công đoàn viên Agribank TX. Gò Công hỗ trợ.

Tổng số tiền và vật chất hỗ trợ lần này gồm 70 triệu đồng và 100 kg gạo. Đây là số tiền và gạo do công đoàn viên Agribank TX. Gò Công đóng góp hỗ trợ. Hoạt động này nằm trong Chương trình “San sẻ yêu thương” của Công đoàn cơ sở thành viên Agribank TX. Gò Công với sự nhiệt tình ủng hộ của người lao động.

Tập thể người lao động Agribank TX. Gò Công mong muốn chương trình đầy ý nghĩa và nhân văn được lan tỏa rộng khắp để những hoàn cảnh mất đi người thân do dịch bệnh Covid-19, nhất là các em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được cả cộng đồng cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ.

QUỐC TRÍ


 

 

.
.
.