Thứ Sáu, 30/09/2022, 17:18 (GMT+7)
.

Mừng thọ 32 hội viên Câu lạc bộ Hưu trí

(ABO) Sáng 30-9, nhân kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1990 - 1-10-2022), Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ mừng thọ cho 32 hội viên có tuổi thọ từ 85 tuổi trở lên.

Quang cảnh buổi lễ mừng thọ.
Quang cảnh buổi Lễ mừng thọ.

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang hiện có gần 600 hội viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang… đã nghỉ hưu tham gia sinh hoạt. Từ khi thành lập đến nay, câu lạc bộ đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho hội viên, qua đó đã đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng, giúp hội viên nâng cao sức khỏe và tinh thần.

Đồng chí Đặng Thanh Liêm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí tỉnh Tiền Giang phát biểu chúc mừng các hội viên trong lễ mừng thọ.
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Tiền Giang Đặng Thanh Liêm phát biểu chúc mừng các hội viên trong Lễ mừng thọ.

Thời gian qua, hội viên câu lạc bộ luôn gương mẫu trong lối sống, tích cực tuyên truyền, vận động con cháu và cộng đồng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Tiền Giang.

Trao tặng các quyết định và tiền mừng thọ cho các hội viên trên 85 tuổi.
Trao các quyết định và tiền mừng thọ cho các hội viên trên 85 tuổi.

Tại buổi lễ, 32 cụ từ 85 đến 96 tuổi nhận Quyết định cùng tiền thưởng của Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh. Đây là hoạt động nhằm tri ân và phát huy những cống hiến của các cụ trong thời gian qua. Qua đó, nhằm động viên các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng cho con cháu trong gia đình tiếp bước ông cha học tập, công tác và chiến đấu trong công cuộc đổi mới của Đảng. Hoạt động này cũng là dịp để các cụ được gặp gỡ, giao lưu thắt chặt tình đồng đội và ôn lại kỷ niệm về một thời hào hùng cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

NHƯ NGỌC

.
.
.