Thứ Sáu, 30/09/2022, 15:25 (GMT+7)
.

Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang: Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

(ABO) Ngày 30-9, Trung tâm Công tác xã hội Tiền Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 - 1-10-2022).
Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt.
Tại buổi họp mặt, các cụ, các bác ở Trung tâm đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Người cao tuổi, phát huy vai trò tuổi cao, gương sáng, là cây cao bóng cả, có nhiều đóng góp trong các phong trào xây dựng quê hương, đất nước. Các cụ, các bác còn thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thành viên của Câu lạc bộ Dưỡng sinh tỉnh biểu diễn.
 
Bên cạnh những lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, các cụ, các bác còn được các nhà hảo tâm tặng quà gồm: Bánh, sữa và các nhu yếu phẩm khác.
Quang cảnh buổi họp mặt.
Quang cảnh buổi họp mặt.
Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội tỉnh Nguyễn Thị Kiều Loan cho biết: Hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 336 đối tượng là người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, lang thang, không nơi nương tựa… Trong đó, có 31 người cao tuổi bình thường và 80 người cao tuổi khuyết tật.
 
Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp chính quyền, tổ chức, đoàn thể, nhà hảo tâm; cùng sự tâm huyết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên, Trung tâm luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ; không chỉ quan tâm chăm lo đời sống vật chất, mà còn tạo điều kiện cho các cụ nâng cao đời sống tinh thần, sống vui, sống khỏe…
L.P
 
 
.
.
.