Thứ Sáu, 17/03/2023, 15:26 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình, cộng đồng hạnh phúc

(ABO) Sáng 17-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20-3-2023.
Ban tổ chức đã trao tặng hoa và quà cho 36 gia đình tham dự họp mặt.
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang Nguyễn Đức Đảm  tặng hoa và quà cho các gia đình tham dự họp mặt.
Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Trọng Hữu tặng hoa và quà cho các gia đình.
Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Trọng Hữu tặng hoa và quà cho các gia đình.
Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tiền Giang Võ Văn Chiến, đối với tỉnh Tiền Giang, trong những năm qua, việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.
 
Cùng với cả nước, các cấp, các ngành từ tỉnh đến cơ sở đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa với nhiều hình thức, nội dung phong phú thu hút được nhiều cá nhân, gia đình và cộng đồng tham gia như mít tinh, tọa đàm, diễn đàn, hội thi, các hoạt động văn hóa… xoay quanh các nội dung về hạnh phúc nói chung, hạnh phúc của người Việt Nam nói riêng. 
 
Tại buổi họp mặt, các đại biểu còn được nghe các câu chuyện, những bài học về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, những hình thức trao yêu thương, chia sẻ để mang lại hạnh phúc cho chính mình, cho người thân và sự chia sẻ của các gia đình vượt khó nuôi dạy các con thành tài...
 
Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng hoa và quà cho 36 gia đình tham dự họp mặt. 
 
PHI CÔNG 
 
 
.
.
.