Thứ Hai, 20/09/2021, 11:32 (GMT+7)
.

Lồng đèn thắp sáng ước mơ - Cùng em vượt qua đại dịch

(ABO) Từ ngày 18 đến 20-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang đã tổ chức Chương trình trung thu cho em với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ - Cùng em vượt qua đại dịch” (gọi tắt là Chương trình) nhằm chăm lo cho thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Chương trình năm nay được chia nhỏ thành các đoàn do những thành viên là Thường trực Tỉnh đoàn Tiền Giang trực tiếp đến các địa phương để trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình mang đến các phần quà trung thu ý nghĩa đến với trẻ em trong khu phong tỏa
Chương trình mang những phần quà trung thu ý nghĩa đến với trẻ em trong khu phong tỏa.

Những ngày qua, Tỉnh đoàn và Hội đồng đội tỉnh Tiền Giang đã trao tặng 600 phần quà gồm: Bánh, sữa, lồng đèn, dung dịch sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho thiếu nhi là con công nhân tại các khu nhà trọ, khu công nghiệp, khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn tỉnh; cấp huyện tổ chức trao tặng trên 12.000 phần quà.

Chương trình trao tặng quà trung thu cho thiếu nhi là con em công nhân tại các khu nhà trọ
Chương trình trao tặng quà trung thu cho thiếu nhi là con công nhân tại các khu nhà trọ.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Tiền Giang còn phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các ngành liên quan trao 1.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở các khu cách ly, khu phong tỏa và bệnh viện dã chiến tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh, tổng kinh phí Chương trình gần 1,5 tỷ đồng.

Các em thiếu nhi ở các khu nhà trọ vui mừng nhận quà Trung thu
Các em thiếu nhi ở các khu nhà trọ vui mừng nhận quà trung thu.

Chương trình đã mang đến những phần quà trung thu ý nghĩa cho trẻ em, giúp các em có mùa trung thu vui tươi trong mùa dịch.

LÝ OANH

 

 

.
.
.