.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-4

Cập nhật: 21:52, 21/04/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-4, với những thông tin nổi bật.

Đến xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy, hỏi thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Hạnh hầu như ai cũng biết. Người dân nơi đây thường gọi mẹ với cái tên thân mật: Bà Ba Hận. Đó là người phụ nữ đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và là gương sáng trong công cuộc xây dựng quê hương. Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đoàn Thị Hạnh: Vì nước, vì dân (xem trang 2).

Dù thời gian qua, huyện Tân Phước có nhiều giải pháp thúc đẩy du lịch phát triển, nhưng hoạt động du lịch trên vùng “đất phèn” vẫn còn nhiều khó khăn. Chính quyền địa phương và các cấp ngành đang từng bước tháo gỡ để du lịch bứt phá. Tháo “điểm nghẽn” để đánh thức tiềm năng (xem trang 4).

Bác sĩ chuyên khoa 2 Võ Thành Nhơn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang trao đổi phóng viên Báo Ấp Bắc xoay quanh vấn đề tổ chức tiêm chủng cho trẻ em an toàn và những khuyến cáo cần thiết trong chăm sóc trẻ sau tiêm chủng. Vắc xin phòng Covid-19 có hiệu quả bảo vệ rõ rệt cho trẻ (xem trang 9).

Trận hòa 1-1 trước U20 Hàn Quốc đã chỉ ra Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục. SEA Games 31 đang đến rất gần nhưng có lẽ Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn chưa có công thức tốt nhất cho U23 Việt Nam. Vẫn còn nhiều hạn chế trước thềm SEA Games 31 (xem trang 12).

.
.
.