.

Giá bán iPhone 15 có thể đắt hơn iPhone 14?

Cập nhật: 14:39, 24/07/2023 (GMT+7)

Bên cạnh những đồn đoán về việc nhà Apple sẽ tập trung tạo ra những “vụ nổ” về công nghệ dành cho phiên bản iPhone 15, các tín đồ công nghệ cũng đang thắc mắc liệu rằng với những nâng cấp khủng, thế hệ iPhone 15 có tăng giá hay không? Để có câu trả lời cho vấn đề trên, cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ  từ newphone15.com dưới đây nhé!

Giá bán iPhone 15 có thể đắt hơn iPhone 14?
Giá bán iPhone 15 có thể đắt hơn iPhone 14?

Giá bán của iPhone 15 dự kiến sẽ có thay đổi, tuy nhiên nếu so với phiên bản iPhone gần nhất thì iPhone 15 sẽ tăng bao nhiêu? Thông tin về giá của siêu phẩm iPhone 15 được trích từ dự đoán của trang web newphone15.com như sau:

Nhìn vào bảng so sánh trên có thể thấy điện thoại iPhone 15 có giá vẫn giữ nguyên so với iPhone 14. Còn về bản Pro và Pro Max thì dự kiến giá của dòng 15 sẽ đắt hơn dòng 14 khoảng 100 USD.

iPhone 15 đắt hơn khoảng 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Có thể nói, việc tăng giá của iPhone 15 là điều mà các tín đồ công nghệ có thể dự đoán được, vì trước đó đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ cho việc nhà Apple mạnh tay trong việc biến iPhone 15 trở thành chiếc điện thoại cao cấp.

Theo như đồn đoán, nhà “Táo khuyết” sẽ tập trung nâng cấp về kích thước iPhone 15, chất lượng camera, khả năng lưu trữ, hiệu suất… cùng với nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự đoán, vẫn còn thời gian để Apple đưa ra những thay đổi tối ưu hơn trước khi iPhone 15 chính thức trình làng.

Người dùng sẽ phải ngạc nhiên khi newphone15.com sẽ mang đến cho bạn một thế giới thu nhỏ về iPhone 15 với trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn. Mọi khía cạnh mà bạn quan tâm đến iPhone 15 đều được newphone15.com tổng hợp và chia sẻ. 

 newphone15.com là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các tín đồ công nghệ.
newphone15.com là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các tín đồ công nghệ.

Mỗi bài viết được chia sẻ trên trang web đều được đội ngũ biên tập chăm chút kỹ lưỡng và tham khảo thông tin từ các nền tảng mạng xã hội có số lượng theo dõi khủng như Youtube, Twitter… Bên cạnh đó, thông tin được lấy từ những tên tuổi về công nghệ như: Jeff Pu, Ming-Chi Kuo, Mark Gurman… cũng là bảo chứng về độ tin cậy về thông tin mà newphone15.com mang đến cho bạn đọc.

Với tin tức đa dạng, giao diện đẹp mắt, nội dung hấp dẫn… newphone15.com sẽ cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định “chốt đơn” siêu phẩm vô cùng cao cấp của nhà Apple. Bên cạnh đó, những ai quan tâm về công nghệ, đặc biệt là về iPhone 15 có thể lựa chọn trang web newphone15.com để tìm kiếm thông tin, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xứng đáng.

Người dùng có thể cập nhật mọi tin tức về iPhone 15 tại trang web newphone15.com.
Người dùng có thể cập nhật mọi tin tức về iPhone 15 tại trang web newphone15.com.

Hy vọng bài viết trên đã giúp người dùng giải đáp được vấn đề “giá iPhone 15 có đắt hơn iPhone 14 hay không”. Nếu còn trăn trở về chiếc điện thoại iPhone 15 nhưng chưa tìm được lời giải, hãy tìm đến newphone15.com để “sưu tầm” cho mình nhiều thông tin mới lạ về siêu phẩm cực hot của nhà Apple nhé!

.
.
.