Thứ Sáu, 17/10/2014, 05:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-10, với các thông tin nổi bật sau:

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với huyện Cái Bè, TX. Cai Lậy, huyện Gò Công Đông và huyện Gò Công Tây về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2014 và công tác chuẩn bị cho đại hội đảng bộ các cấp.  (xem trang 1-3).

Tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”Thư ngỏ kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” (xem trang 2).

Sau gần 4 năm nỗ lực xây dựng nông thôn mới, đến nay xã Tam Bình (huyện Cai Lậy) cơ bản hoàn thành 19/19 tiêu chí. Niềm vui của người dân nơi đây càng được nhân lên khi giá sầu riêng - kinh tế chủ lực của xã đang ở mức cao. Xã Tam Bình về đích nông thôn mới (xem trang 4).

Tình hình hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hiện như thế nào, đang chịu những áp lực, khó khăn gì và đâu là giải pháp hữu hiệu để giúp DN vượt qua khó khăn, ổn định và mở rộng sản xuất kinh doanh là câu hỏi thật sự không dễ trả lời thỏa đáng. Đó là câu chuyện dài đang được đặt ra. Doanh nghiệp đang cần gì? (xem trang 5).

Tạo mọi điều kiện thuận lợi, giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng được lãnh đạo tỉnh quan tâm. Đồng hành cùng doanh nghiệp (xem trang 5).

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết 80/NQ-CP về định hướng giảm nghèo bền vững giai đoạn 2011 - 2020, công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn tỉnh đã đạt được thành tựu rất đáng khích lệ. Giảm nghèo bền vững: Cần sự nỗ lực từ nhiều phía (xem trang 6-7).

Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là một chủ trương lớn được các cơ quan chức năng cụ thể hóa bằng nhiều nghị định, quyết định, thông tư... Tiết kiệm năng lượng, hướng phát triển bền vững (xem trang 8).

Ngoài ra trên số báo ra ngày 17-10 có phụ trang An toàn giao thông.

.
.
.