Thứ Hai, 22/05/2017, 06:04 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Quán triệt Thông báo Kết luận 19-TB/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII về công tác xuất bản; Đồng hành cùng doanh nghiệp; Trên 3.500 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện; Khai mạc Đại hội TDTT ĐBSCL lần thứ VII - Bến Tre năm 2017.

Đối với những cán bộ, đảng viên mắc sai lầm, theo Bác Hồ, phải có thái độ khoa học, cách mạng, rất độ lượng, song cũng rất nghiêm khắc. Thái độ đúng đối với những cán bộ, đảng viên mắc sai lầm (xem trang 2).

Hội chợ Thương mại “Lễ hội quảng bá thương hiệu khóm Tân Phước năm 2017” (gọi tắt là Hội chợ) được tổ chức giữa lúc giá khóm đang ở mức thấp với kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho đầu ra vốn bấp bênh của trái khóm. Tuy nhiên, Hội chợ chỉ mới dừng lại ở tên gọi, mà chưa có các hoạt động của “Lễ hội quảng bá thương hiệu khóm Tân Phước” thực sự. Ý tưởng hay nhưng còn dừng lại ở tên gọi (xem trang 4).

Với tư duy đổi mới, nâng cao hiệu quả điều hành, linh hoạt trong lãi suất, quản trị tốt rủi ro, phát huy tính chủ động trong hoạt động kinh doanh, đảm bảo thanh khoản và không để phát sinh nợ xấu mới, Quỹ Tín dụng nhân dân Tân Mỹ Chánh trở thành điểm sáng trong hoạt động quản lý mô hình quỹ tín dụng đạt hiệu quả. Địa chỉ tin cậy của nhân dân (xem trang 6, 7).

Khi màn đêm buông xuống, TP. Mỹ Tho ngập tràn ánh đèn cũng là lúc những người hát rong bắt đầu cuộc hành trình kiếm sống nơi hè phố. Họ làm nghề không chỉ vì cuộc mưu sinh mà còn là cái nghiệp yêu lời ca tiếng hát. Những phận đời hát rong (xem trang 8).

.
.
.