Thứ Hai, 23/10/2017, 09:48 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đại hội Công đoàn TP. Mỹ Tho lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 thành công tốt đẹp; AIA Việt Nam: Chi trả trên 1,3 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; Giám sát môi trường tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh dọc sông Tiền.

Thức ăn đường phố ở TP. Mỹ Tho luôn thu hút đông thực khách, bởi sự tiện lợi, giá cả phải chăng, tiết kiệm được thời gian và không kém phần hấp dẫn. Chính vì vậy, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với thức ăn đường phố luôn được thành phố đặc biệt quan tâm. Siết chặt quản lý kinh doanh thức ăn đường phố (xem trang 4).

Một trong những bước đi đột phá trong thời gian qua là Tỉnh ủy ban hành các nghị quyết mang tính chuyên đề trong phát triển kinh tế - xã hội, tạo sự chuyển biến rất lớn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nhanh và bền vững. Đột phá để phát triển nhanh và bền vững. Bài 1: Hình thành các cực tăng trưởng (xem trang 5).

Với đức tính cần cù, sáng tạo, chịu khó, luôn khắc phục khó khăn, nỗ lực trong học tập, lao động và công tác, phụ nữ Tiền Giang đã tích cực thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện 6 nhiệm vụ để phát huy vai trò phụ nữ (xem trang 6).

“Cố nhìn con để lưu vào ký ức” là câu nói nấc nghẹn trong nước mắt của người mẹ trẻ khi chia sẻ với chúng tôi. Đó cũng là câu chuyện thương tâm của đôi vợ chồng trẻ chẳng may lâm cảnh ngặt nghèo do bệnh tật… Cố nhìn con để lưu vào ký ức (xem trang 8).

Học sinh hào hứng học tập, gắn kết với nhau hơn... khi được tham gia các tiết học trải nghiệm thực tế từ mô hình “Trồng rau thủy canh” tại Trường Tiểu học Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước. Hiệu quả từ mô hình dạy học trải nghiệm thực tế (xem trang 9).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng, cùng các cơ quan chức năng đã có buổi tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của các cán bộ về hưu, đại diện Hội Cha mẹ học sinh và trên 40 cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Thanh Bình về những sai phạm của Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thành và Kế toán Huỳnh Thị Kim Thắm trong việc quản lý, sử dụng kinh phí hoạt động và các nguồn thu (quỹ) đóng góp cho trường. Sớm đưa vụ sai phạm ở Trường Tiểu học Thanh Bình ra xử lý (xem trang 10).

.
.
.