Chủ Nhật, 17/06/2018, 21:18 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang công bố điểm thi vào lớp 10 THPT; Tổng kết 10 năm hiến máu tình nguyện; Ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”; Mít tinh hưởng ứng Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết.

Trong những ngày qua, do sự xuyên tạc, kích động của một số phần tử xấu, dẫn đến nhiều công nhân ở Khu công nghiệp Tân Hương ngừng việc tập thể, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, gây rối trật tự công cộng. Cơ quan Công an đã mời và bắt giữ hơn 40 đối tượng. Mời và tạm giữ nhiều đối tượng gây rối trật tự công cộng (xem trang 9).

Tuy không có nhiều loại cây ăn trái như các địa phương khác, nhưng kinh tế vườn vẫn được xem là kinh tế mũi nhọn của huyện Tân Phú Đông. Phát triển kinh tế vườn trên huyện cù lao? (xem trang 4).

Nhiều bạn trẻ do chưa tìm hiểu cặn kẽ vấn đề, hoặc do kẻ xấu lôi kéo, kích động, đã thể hiện lòng yêu nước bằng việc tụ tập đông người, gây cản trở giao thông, gây rối an ninh trật tự... Trên cộng đồng mạng, nhiều ý kiến không đồng tình, góp ý, kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh. Mọi người hãy thể hiện lòng yêu nước sao cho đúng cách. Yêu nước thì hãy trân trọng hòa bình (xem trang 5).

Để phong trào thi đua yêu nước đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành đã triển khai đồng bộ các phong trào thi đua ở địa phương. Công tác tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua từng bước được đổi mới. Hiệu quả thiết thực từ các phong trào thi đua (xem trang 6, 7).

.
.
.