Thứ Năm, 05/07/2018, 21:20 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tập trung thực hiện 28 nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018; Tổng kết thực hiện Nghị quyết 22 và Chỉ thị 36; Khống chế nhiều ổ dịch trên đàn vật nuôi.

Dự án Luật Đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt có kết cấu gồm 6 chương, 85 điều và 6 Phụ lục, kèm theo dự thảo Nghị quyết về việc thi hành Luật. Những nội dung cơ bản của dự án Luật (xem trang 2).

Thời gian qua, nhiều loại cây giống kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất hiện trên thị trường, khiến người dân lo lắng. Mặc dù ngành Nông nghiệp đã và đang siết chặt quản lý nhưng việc sản xuất, quản lý giống cây trồng trên địa bàn tỉnh vẫn còn gặp nhiều khó khăn, bất cập. Ai quản lý sản xuất, kinh doanh cây giống? (xem trang 4).

Hơn 30 năm gắn bó với nghề chăn nuôi, thú y, Tiến sĩ Thái Quốc Hiếu, Phó Chi cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y Tiền Giang luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Bên cạnh đó, đồng chí cũng rất đam mê nghiên cứu khoa học. Nhiệt huyết với nghề, đam mê nghiên cứu khoa học (xem trang 5).

Dự án Quảng trường Trung tâm tỉnh nằm trên địa bàn TP. Mỹ Tho, có 3 dự án thành phần đang triển khai thực hiện, được kỳ vọng sẽ góp phần tạo diện mạo mới không những cho TP. Mỹ Tho, mà còn là điểm nhấn quan trọng cho tỉnh trong tương lai. Dồn lực cho Dự án Quảng trường Trung tâm tỉnh (xem trang 6).

Đối với những người đã từng phạm tội, bị ám ảnh, dằn vặt bởi quá khứ lầm lỗi, thì con đường để họ tìm lại được “cân bằng” trong cuộc sống, trở thành  “người bình thường” thì rất đỗi khó khăn, nhưng khó không có nghĩa là không làm được... Những nẻo đường hoàn lương (xem trang 8).

.
.
.