Thứ Năm, 28/06/2018, 22:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh Tiền Giang khóa IX diễn ra từ 10 - 13-7-2018; Trao tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; Phấn đấu đạt trên 81,3% dân số của tỉnh có thẻ BHYT.

Giá tôm thẻ chân trắng trên địa bàn tỉnh liên tục giảm khiến người nuôi thua lỗ, nhiều hộ phải “treo ao”. “Lao đao” với giá tôm thẻ chân trắng (xem trang 4).

Ngoài việc kết nối với các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, thời gian gần đây ngành Nông nghiệp đã chú trọng việc kết nối với các tỉnh, thành để mở ra thêm lối tiêu thụ mới cho các mặt hàng nông sản của tỉnh. Kết nối tạo đầu ra cho nông sản (xem trang 5).

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 diễn ra ở Tiền Giang an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế. Trong suốt 5 buổi thi, tình hình an ninh trật tự, an toàn cho thí sinh được bảo đảm. An toàn, nghiêm túc, đúng quy chế (xem trang 8).

Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng, phải tăng cường chỉ đạo, tập trung giải quyết có hiệu quả, góp phần phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Xử lý kịp thời, hiệu quả các vụ (việc) khiếu nại đông người (xem trang 9).

Loạt trận đầu tiên vòng 16 đội World Cup 2018 diễn ra từ ngày 30-6 đến rạng sáng 2-7 có các cặp đấu khá cân bằng. Trong đó, nổi bật có trận đấu giữa Pháp và Argentina. Mọi sự chú ý đổ dồn về Pháp và Argentina (xem trang 12).

.
.
.