Thứ Tư, 10/07/2019, 07:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa IX xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng; Nâng cao chất lượng hoạt động tuyên truyền; Huyện ủy Tân Phước, Gò Công Tây và Tân Phú Đông sơ kết thực hiện nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2019; Công bố điểm chuẩn lớp 10 năm 2019; Dân “kêu cứu” vì nhà máy sấy phân cá gây mùi hôi.

Trong bản Di chúc, Chủ tịch Hồ Chí Minh không những “trước hết nói về Đảng”, mà còn nhấn mạnh “đầu tiên là công việc đối với con người”, Người đã dành sự trân trọng mỗi sự đóng góp của những người “đã dũng cảm hy sinh một phần xương máu của mình”. “Công việc đối với con người” đầu tiên là đối với thương binh, liệt sĩ (xem trang 2).

Toàn tỉnh hiện có khoảng 1,7 triệu dân. Là một tỉnh đất hẹp, người đông, Tiền Giang đang đứng trước những thách thức về sức ép và cơ cấu dân số. Trong đó có những thách thức từ mất cân bằng giới tính khi sinh và giai đoạn dân số vàng. Thách thức từ mất cân bằng giới tính khi sinh và dân số vàng (xem trang 7).

Từ khi phát động xây dựng phường văn minh đô thị, đời sống người dân phường 2, TX. Cai Lậy ngày càng khởi sắc. Qua rà soát, đánh giá hiện trạng phường 2 theo 5 tiêu chuẩn xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị, đến nay đã đạt 26/27 tiêu chí, còn tiêu chí nhà văn hóa phường đang được triển khai thi công. Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các tiêu chuẩn phường văn minh đô thị (xem trang 12).

.
.
.