Thứ Ba, 20/08/2019, 22:04 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Long trọng tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm 155 năm Ngày ahdt Trương Định tuẫn tiết; Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Truyền thông về chống rác thải nhựa; Làm rõ vụ gia đình bà Sạch “bắt cóc trẻ em để tống tiền”.

Nhiều năm qua, Đảng bộ Công ty Điện lực Tiền Giang đã lãnh đạo đơn vị thực hiện vượt chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh hằng năm, xây dựng, phát triển và quản lý, vận hành an toàn hệ thống lưới điện Quốc gia trên địa bàn phụ trách, được Đảng ủy khối công nhận danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu (xem trang 2).

Sáng 19-8, thuyền trưởng và ngư dân trên tàu cá TG90983TS đã cập bến tại cảng cá Vàm Láng, huyện Gò Công Đông. Sau khi các ngư dân ổn định việc sắp xếp đồ đạc, bán thủy hải sản đánh bắt được, ngành chức năng đã đến trao Bằng khen và tiền thưởng của UBND tỉnh cho thuyền trưởng và các ngư dân trên tàu này, vì đã có hành động cao đẹp cứu người bị nạn giữa biển khơi. Nghĩa hiệp cứu người bị nạn giữa biển khơi (xem trang 5).

Trong năm học vừa qua, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành đã hoàn thành tốt các nội dung, nhiệm vụ chủ yếu của năm học, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Tiếp tục rà soát, sắp xếp lại mạng lưới giáo dục (xem trang 6, 7).

Bước chân vào chốn lao lý đã là sự trả giá của những thân phận lầm đường, lạc lối. Nhưng khi được trở về, liệu họ có phải chịu sự xa lánh, kỳ thị của xã hội và làm thế nào để viết tiếp ước mơ còn dang dở là nỗi niềm canh cánh trong lòng của mỗi phạm nhân... Phía sau bản án - Đường về nẻo thiện. Bài 2: Đánh thức khát vọng hoàn lương (xem trang 9).

.
.
.