Thứ Sáu, 09/08/2019, 05:35 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-8, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Ban Thường vụ Tỉnh ủy gặp gỡ trao đổi với lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Công tác dân vận đạt được kết quả tích cực; Tiền Giang đã nỗ lực và trách nhiệm để đảm bảo tiến độ của dự án; Cần thực hiện tốt công tác nắm bắt và nghiên cứu dư luận xã hội; Người dân xã Mỹ Lương lo lắng về tình trạng sạt lở.

Hoạt động với phương châm “Sẵn sàng sẻ chia yêu thương; hạnh phúc là cho đi và sẽ còn mãi”, 16 năm qua, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã nỗ lực cùng Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh. Nỗ lực chăm lo những mảnh đời bất hạnh (xem trang 6).

Tại Tiền Giang, tổng số ca mắc bệnh tay chân miệng hiện đang cao gần gấp đôi so với cùng kỳ năm 2018. Bệnh không chỉ xảy ra chủ yếu ở trẻ em mà ở người lớn khi mang mầm bệnh sẽ là nguồn lây bệnh rất mạnh. Đề phòng với vi rút gây bệnh tay chân miệng (xem trang 8).

Huấn luyện viên Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang-seo vừa công bố danh sách 28 cầu thủ tập trung cho Đội tuyển U22 chuẩn bị cho SEA Games. Có thể nói rằng, lứa cầu thủ được triệu tập hiện tại chính là “dấu gạch nối” để mở ra chương tiếp theo của bóng đá Việt Nam. HLV Park Hang-seo đang tìm “dấu gạch nối” (xem trang 12).

.
.
.