Thứ Năm, 18/06/2020, 21:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Công bố TP. Mỹ Tho hoàn thành xây dựng nông thôn mới; Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Tiền Giang; Họp mặt các cơ quan báo chí nhân 21-6; Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí.

Báo chí cách mạng Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và lãnh đạo, đã luôn đồng hành cùng những chặng đường đấu tranh kiên cường của Đảng ta, nhân dân ta, vì độc lập dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội. Báo chí là diễn đàn của nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ X (xem trang 2, 3).

Trải qua chiều dài lịch sử 95 năm báo chí cách mạng Việt Nam, lần lượt các thế hệ nhà báo đã đi cùng với sứ mệnh lịch sử của dân tộc. Không ít nhà báo đã ngã xuống qua các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và cả trong thời bình. Đó là sứ mệnh vẻ vang của nền báo chí cách mạng, nhưng đó cũng còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với quê hương, đất nước và của mỗi nhà báo. Sứ mệnh nhà báo (xem trang 6).

Trong làng báo hiện nay có câu cửa miệng “Thông tin là vua, công nghệ là nữ hoàng”. Rõ ràng, công nghệ phát triển đang là thách thức cho những người làm báo. Trên bình diện chung, tất cả các cơ quan báo chí, cùng các nhà báo đều nỗ lực thích ứng để không tụt hậu và tìm giải pháp vươn lên…Cơ hội hay thách thức? (xem trang 6, 7).

Vượt qua khó khăn, những người làm báo luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, kịp thời đưa hình ảnh, thông tin đến độc giả… Dưới đây là những khoảnh khắc tác nghiệp của các phóng viên tại các sự kiện. Những nẻo đường... tác nghiệp (xem trang 12).

.
.
.