Chủ Nhật, 22/08/2021, 19:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 23-8, với những thông tin nổi bật.

Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang diễn biến phức tạp, khó lường. Hầu hết các địa phương trên địa bàn tỉnh đều có ca bệnh Covid-19. Tiền Giang thuộc nhóm tỉnh nguy cơ rất cao của dịch Covid-19. Để chủ động phòng, chống dịch trên địa bàn, UBND tỉnh Tiền Giang đã ban hành và đang thực hiện kế hoạch xét nghiệm sàng lọc người nghi nhiễm Covid-19 trong toàn tỉnh. Xét nghiệm diện rộng, tách F0 khỏi cộng đồng (xem trang 4).

Để không đứt gãy chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa ảnh hưởng đến đời sống người dân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang đã ban hành Bộ Tiêu chí tạm thời về việc thẩm định, công nhận và kiểm tra sau công nhận phương án “3 tại chỗ” đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Các doanh nghiệp cần tổ chức lại theo điều kiện mới (xem trang 5).

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặt ra không ít khó khăn, thách thức cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh tỉnh nhà. Do đó, Tiền Giang đã đưa ra nhiều giải pháp cho năm học 2021 - 2022, trong đó nhấn mạnh việc dạy và học trực tuyến sẽ là một trong những vấn đề được quan tâm thực hiện trong năm học này. “Tạm dừng đến trường, nhưng không dừng học” (xem trang 8).

.
.
.