Chủ Nhật, 29/08/2021, 20:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 tại 7 đơn vị cấp huyện; Không buông lỏng quản lý hoạt động phòng, chống dịch trong thời gian giãn cách xã hội; Cần xây dựng kế hoạch tiêm vắc xin Covid-19 cho học sinh.

Sau 13 ngày tiếp tục áp dụng biện pháp giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (từ ngày 16-8 đến ngày 28-8), Tiền Giang đã đạt những kết quả khả quan trong nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, cơ bản đạt mục tiêu của tỉnh đề ra cho giai đoạn này. Tiền Giang đang dần đẩy lùi dịch Covid-19 (xem trang 5).

Chúng tôi xem đây là “trận đánh” lớn bởi đã có nhiều gia đình có đến 5 - 7 người trở thành F0, thậm chí có người tử vong; làn dây trắng - đỏ phủ khắp nhiều tuyến đường; không ít xã, phường, huyện, thị được phủ lên màu đỏ trên bản đồ chống dịch. Mảnh ghép mùa dịch. Bài 2: “Trận đánh” lớn (xem trang 8).

Chỉ còn vài ngày nữa, năm học mới 2021 - 2022 chính thức bắt đầu trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp gây không ít khó khăn, thách thức cho ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh nhà. Tuy nhiên, bằng sự chủ động, linh hoạt và sáng tạo, toàn ngành GD-ĐT tỉnh Tiền Giang đang nỗ lực chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới này. Vừa chống dịch, vừa chuẩn bị cho năm học mới (xem trang 9).

.
.
.