Thứ Tư, 25/08/2021, 06:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-8, với những thông tin nổi bật.

Việc TP. Hồ Chí Minh áp dụng giãn cách mức độ cao trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 23-8, đã khiến chuỗi sản xuất, cung ứng, tiêu thụ nông sản bị ảnh hưởng rất lớn. Nhiều đơn vị cung ứng nông sản cho hệ thống phân phối tại TP. Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh cũng không tránh khỏi khó khăn chung. Nông sản lại gặp khó (xem trang 4).

Đại dịch Covid-19 đã có những tác động đến toàn ngành Giáo dục và Đào tạo. Do đó, để thích ứng với tình hình dịch bệnh, toàn ngành sẽ cho học sinh học trực tuyến khi bước vào năm học mới 2021 - 2022. Dạy và học trực tuyến: Lựa chọn tối ưu trong bối cảnh dịch Covid-19 (xem trang 6).

Thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, đến thời điểm này, các địa phương trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã triển k­hai việc chi hỗ trợ cho đối tượng là người bán vé số lẻ. Triển khai chi hỗ trợ người bị ảnh hưởng dịch Covid-19 (xem trang 8).

Trước bối cảnh nhiều huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng như các tỉnh khu vực phía Nam áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, vấn đề đảm bảo vận tải hàng hóa, nhu yếu phẩm cho sản xuất và đời sống của người dân được ngành Giao thông Vận tải đặt lên hàng đầu. Đảm bảo vận tải hàng hóa được thông suốt trong thời gian phòng, chống dịch (xem trang 10).

.
.
.