Thứ Năm, 28/10/2021, 20:06 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-10, với những thông tin nổi bật.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vật chất, tinh thần của toàn xã hội, trong đó có lĩnh vực văn hóa và biểu diễn nghệ thuật. Sau thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh đã bắt đầu hoạt động trở lại. Nỗ lực đưa các hoạt động trở lại (xem trang 6).

Bước sang năm học 2021 - 2022, với nhiều khó khăn nhưng cùng với cả nước, ngành GD-ĐT tỉnh nhà quyết tâm vượt khó, chủ động xây dựng các kịch bản thích ứng với tình hình dịch bệnh để hoàn thành “nhiệm vụ kép” vừa chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ GD-ĐT. Chủ động thích ứng dịch bệnh (xem trang 8).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có 2 trận đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khi tiếp đón Nhật Bản và UAE ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Có thể nói, Đội tuyển Việt Nam đã không còn gì để mất, nhưng các “chiến binh sao vàng” sẽ được “tiếp sức” bởi các cổ động viên khi sân Mỹ Đình đón khán giả trở lại. Khó khăn có thể trở thành cơ hội (xem trang 10).

Vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Dự án Đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn duy trì tổ chức thi công. Hiện Doanh nghiệp Dự án cùng các nhà thầu đang tập trung hoàn thiện các hạng mục còn lại, sẵn sàng đưa vào phục vụ người dân trong Tết Nguyên đán 2022. Vượt khó đưa công trình “về đích” vào cuối năm (xem trang 12).

.
.
.