Thứ Ba, 26/10/2021, 20:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-10, với những thông tin nổi bật.

Tiếp tục chương trình làm việc Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, ngày 25 và 26-10, các đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp cho các dự án Luật và Bộ luật. Đại biểu Tiền Giang thảo luận, góp ý nội dung nhiều dự án Luật và Bộ luật (xem trang 3).

Sáng 26-10, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Trọng chủ trì cuộc họp với các doanh nghiệp  FDI trên địa bàn tỉnh. Gỡ khó nhiều vấn đề cho doanh nghiệp (xem trang 4).

Với sự kết nối của Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, Tổ San sẻ yêu thương thuộc Hội Từ thiện TP. Mỹ Tho đã hỗ trợ xe đưa một bé gái nhũ nhi mồ côi mẹ do Covid-19 về với người thân ở tỉnh Trà Vinh. Những vòng tay kết nối yêu thương (xem trang 7).

Vùng đất Mỹ Tho - Gò Công (nay là tỉnh Tiền Giang) từ những năm 1920 đã có nhiều cô gái trẻ được gia đình cho đi học ở các trường danh tiếng, nhiều người biết đàn tranh, xướng họa văn thơ, có khả năng làm báo, viết tiểu thuyết... không thua đấng mày râu; đặc biệt là đấu tranh cho bình đẳng giới. Trong đó, có 2 bà Cao Thị Khanh và Nguyễn Thị Kiêm của vùng đất Gò Công. Lưu danh bởi tài năng và đức độ (xem trang 12).

.
.
.