Thứ Tư, 03/11/2021, 06:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-11, với những thông tin nổi bật.

Chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh nhấn mạnh, chúng ta đang thích ứng với điều kiện sống chung với Covid-19 nên chấp nhận vẫn có F0 trong cộng đồng nhưng phải kiểm soát được tình hình dịch bệnh trên địa bàn. Căn cứ vào cấp độ dịch được Sở Y tế công bố, UBND các huyện, thị xã, thành phố phải áp dụng ngay các biện pháp tương ứng để kiểm soát dịch trên địa bàn. Chấp nhận có F0 trong cộng đồng nhưng phải kiểm soát được tình hình (xem trang 3).

Trung tâm Dịch vụ việc làm Tiền Giang đã và đang nỗ lực tư vấn, phối hợp với doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu việc làm để đáp ứng nhu cầu lao động  cho DN phục hồi sản xuất, kinh doanh. Nỗ lực đáp ứng nhu cầu lao động cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh (xem trang 4).

Thực tiễn cho thấy, hợp tác xã muốn hoạt động hiệu quả cần một chiến lược sản xuất, kinh doanh cụ thể, phù hợp. Song muốn “con tàu” đó đi đúng hướng cần những người “chèo lái” có tâm và đủ tầm. Chú trọng phát triển nguồn nhân lực hợp tác xã (xem trang 5).

Thực hiện Nghị quyết 128 ngày 11-10-2021 của Chính phủ quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang đang nỗ lực rà soát, chuẩn bị các điều kiện để có thể đón học sinh trở lại trường. Đảm bảo an toàn phòng, chống dịch khi mở cửa trường học trở lại (xem trang 8).

.
.
.