Chủ Nhật, 07/11/2021, 20:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-11, với những thông tin nổi bật.

 

Tỉnh Tiền Giang đang chuyển sang giai đoạn “bình thường mới”, nhiều doanh nghiệp đã hoạt động trở lại sau thời gian tạm ngừng sản xuất, kinh doanh. Ngoài các biện pháp đã thực hiện, các doanh nghiệp đang nâng cao hơn nữa công tác phòng, chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động và ổn định sản xuất. Công nhân phấn khởi trở lại làm việc (xem trang 6).

Thời gian qua, tình hình sạt lở bờ sông, bờ biển trên địa bàn tỉnh Tiền Giang diễn biến rất phức tạp và có xu hướng ngày càng tăng về phạm vi và mức độ nguy hiểm. Trước tình hình đó, các cấp, các ngành đã chủ động thực hiện các giải pháp khắc phục sạt lở. Chủ động phòng, chống sạt lở (xem trang 7).

Huyện Tân Phú Đông là địa phương vùng xanh của tỉnh Tiền Giang. Sau thời gian chuẩn bị, dựa trên những cơ sở tính toán khoa học của các ngành Giáo dục, Y tế và được sự cho phép của UBND tỉnh, ngày 8-11, học sinh khối lớp 9 và 12 trên địa bàn huyện sẽ trở lại trường học trực tiếp sau khoảng 2 tháng tổ chức dạy học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuyệt đối không lơ là, chủ quan khi học sinh đi học trở lại (xem trang 8).

Kể từ khi thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Theo đó, đời sống xã hội gần như trở lại với trạng thái bình thường. Trong điều kiện hiện tại, làm thế nào để mọi người có thể vừa lao động, sản xuất vừa đảm bảo an toàn phòng lây nhiễm bệnh là vấn đề đang được quan tâm. Mọi người đều có vai trò trong việc làm giảm và chậm sự lây lan của dịch Covid-19 (xem trang 9).

.
.
.