Chủ Nhật, 15/05/2022, 20:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-5, với những thông tin nổi bật.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ chính thức diễn ra vào đầu tháng 7 tới đây. Cùng với cả nước, các thí sinh của tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT vào cuối tuần qua. Thời điểm giữa tháng 5, các trường THPT đã tăng tốc cho việc ôn thi tốt nghiệp THPT. Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp THPT (xem trang 4).

Nghị quyết 13 của Bộ Chính trị khóa XIII về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long mở ra đường hướng mới để đất “Chín Rồng” vươn lên cùng cả nước. Đất “Chín Rồng” vươn lên cùng cả nước (xem trang 5).

Xuất thân là một kỹ sư xây dựng nhưng sớm nắm bắt xu thế của thế giới cũng như Việt Nam về hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, anh Lê Trọng Kha đã chọn hướng đi riêng cho mình về xây dựng hệ sinh thái công bằng trong khởi nghiệp. Mới đây, anh tiếp tục khởi xướng triển khai Dự án “189 ngày khởi nghiệp cùng bạn” nhằm hỗ trợ, đồng hành cùng bạn trẻ cả nước trong quá trình khởi nghiệp… Dự án đồng hành cùng những ai muốn thay đổi (xem trang 6).

Những tấm Huy chương Vàng mà các vận động viên đạt được là kết quả của sự khổ luyện và thi đấu xuất sắc. Dù vậy, những tấm Huy chương Vàng không phải là mục tiêu duy nhất, mà đằng sau đó còn nhiều mục tiêu, ý nghĩa sâu sắc hơn. Đằng sau những tấm Huy chương Vàng… (xem trang 12).

.
.
.