Thứ Năm, 09/06/2022, 20:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-6, với những thông tin nổi bật.

Dự án Đường và kè dọc sông Tiền được triển khai thực hiện từ năm 2011 và hoàn thành đưa vào sử dụng năm 2015. Tiếp theo đó, Dự án Khu dân cư dọc sông Tiền tiếp tục được hình thành, đến nay đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính và đã đi vào khai thác, sử dụng. 2 dự án trên đã góp phần chỉnh trang đô thị, tạo điểm nhấn cho thành phố, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà nói chung và TP. Mỹ Tho nói riêng. Điểm nhấn của đô thị Mỹ Tho hiện đại (xem trang 5).

Sau 3 năm (2019 - 2022) thực hiện, phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức (CBCC-VC) thi đua thực hiện văn hóa công sở” đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, hành động của CBCC-VC trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức công vụ, thực hiện tốt văn hóa công sở... Tạo chuyển biến trong thực hiện đạo đức công vụ (xem trang 6).

Nhờ đổi mới cách thức vận động phù hợp với tình hình thực tế, hoạt động kết nối, hỗ trợ nhân đạo đã được các cấp Hội Chữ thập đỏ trong tỉnh Tiền Giang triển khai hiệu quả. Nhiều trường hợp khó khăn được giúp đỡ kịp thời, có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống. Cầu nối gắn kết yêu thương (xem trang 8).

Đội tuyển Bóng đá U23 (gọi tắt là U23) Việt Nam một lần nữa giành quyền vào chơi Vòng tứ kết Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á. Thành quả này cho thấy sự tự tin của các cầu thủ trẻ trước các đối thủ trong khu vực và châu lục. Tiến vào tứ kết bằng bản lĩnh và sự tự tin (xem trang 10).

.
.
.