.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3

Cập nhật: 22:34, 29/02/2024 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-3, với những thông tin nổi bật.

 

Sáng 29-2, UBND tỉnh Tiền Giang long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đạt chuẩn nông thôn mới năm 2023. Châu Thành ra mắt huyện đạt chuẩn nông thôn mới (xem trang 4).

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và xu hướng phát triển của du lịch thông minh, các điểm đến du lịch của huyện Cai Lậy đã năng động thích ứng, phát triển một hệ sinh thái với cơ sở hạ tầng, quản trị, con người theo hướng thông minh, hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách du lịch, tiến đến sự phát triển bền vững trong thời gian tới. Để huyện Cai Lậy trở thành điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá miền Tây (xem trang 5).

Trong những năm qua, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả nhiệm vụ xây dựng lực lượng vững mạnh toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới. Xây dựng lực lượng Bộ đội Biên phòng Tiền Giang vững mạnh toàn diện (xem trang 6).

Sau Tết Nguyên đán 2024, nhiều nông dân tại các huyện phía Đông của tỉnh Tiền Giang đứng ngồi không yên khi rau màu đồng loạt rớt giá. Giá rau màu chạm đáy, thậm chí không bán được khiến nhiều người trồng rau màu chịu thua lỗ. Rau màu rớt giá (xem trang 8).

.
.
.