Thứ Hai, 11/03/2019, 16:54 (GMT+7)
.

Sớm có giải pháp đáp ứng nhu cầu nước sinh hoạt của người dân

(ABO) Ngày 11-3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng có buổi gặp gỡ nhân dân xã Mỹ Hạnh Trung (TX. Cai Lậy).

Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ.
Đồng chí Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi gặp gỡ.

Tại buổi gặp gỡ, các ý kiến, kiến nghị của người dân tập trung xoay quanh các vấn đề về kinh tế - xã hội, như: Đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp, kế hoạch cụ thể về chuyển đổi cơ cấu cây trồng, giải quyết đầu ra cho nông sản.

Bên cạnh đó, người dân cũng đề nghị xây dựng thêm trạm cấp nước do trạm cấp nước hiện tại đã quá tải dẫn đến áp lực nước không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân; đề nghị các cơ quan chức năng sớm giải pháp nâng cấp hoặc làm mới tuyến đường Thanh niên liên xã vì đường hẹp và xuống cấp…

Người dân xã Mỹ Hạnh Trung, Thị xã Cai Lậy phát biểu tại hội nghị.
Người dân xã Mỹ Hạnh Trung phát biểu tại hội nghị.

Giải đáp ý kiến, kiến nghị của người dân, đồng chí Lê Văn Hưởng chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TX. Cai Lậy khảo sát tình hình, nắm bắt số liệu về việc người dân gặp bất lợi trong sử dụng đất và báo cáo về UBND tỉnh trong tuần này. Về chuyển đổi cây trồng, UBND tỉnh sẽ tổ chức hội nghị chuyên sâu về vấn đề trên trong thời gian tới.

Đồng chí giao cho UBND TX. Cai Lậy kiểm tra, tham mưu UBND tỉnh mở rộng tuyến đường Thanh niên liên xã hẹp, xuống cấp và mong người dân 2 bên đường tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị thực hiện; chỉ đạo Sở NN&PTNT lập đoàn khảo sát về vấn đề nước sạch để sớm có giải pháp khắc phục đáp ứng nhu cầu người dân...

PHAN THẮNG

.
.
.