Thứ Ba, 12/04/2022, 19:37 (GMT+7)
.

Top 10 homestay Đà Lạt tuyệt đẹp nơi thành phố mù sương

Đà Lạt mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp lôi cuốn riêng khiến người ta say đắm, chính vẻ đẹp kỳ diệu ấy đã khiến thành phố mù sương này trở thành điểm du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Ngay bây giờ, Tico Travel sẽ cùng quý khách khám phá top 10 homestay Đà Lạt để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới tại vùng đất thơ mộng này.

1. Cú Trên Cây homestay 

Cú Trên Cây là một căn homestay Đà Lạt view đẹp mà giới trẻ đang vô cùng thích thú. Từ căn homestay này, quý khách có thể nhìn ra khoảng không gian bao la, hùng vĩ nhưng cũng không kém phần thơ mộng của núi đồi cao nguyên. Các căn phòng được bày trí đẹp mắt để mỗi góc phòng đều là một góc sống ảo lung linh.

Cú Trên Cây Homestay có đủ các loại phòng cho khách đi du lịch một mình cho đến nhóm khách tối đa 8 người, đem lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

2. In The Pines Homestay and Coffee

Những căn nhà nhỏ nằm ẩn hiện giữa rừng thông như đang mời gọi bước chân của du khách đến với In The Pines Homestay and Coffee. Thiết kế nội thất đơn giản, mộc mạc rất phù hợp cho những vị khách yêu thiên nhiên và muốn đắm chìm vào không gian yên tĩnh.

Khuôn viên xung quanh khu homestay này cũng rất thơ mộng, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong trẻo của Đà Lạt khi lưu trú tại đây.

3. Leng Keng Da Lat Homestay

Leng Keng Homestay là một điểm nghỉ chân đầy chất thơ tại Đà Lạt. Các căn nhà nhỏ xinh, nằm giữa khuôn viên đầy hoa cẩm tú cầu càng mang vẻ thần tiên, diễm lệ.

Tại đây, quý khách có thể lựa chọn các hạng phòng đa dạng, sức chứa tối đa lên đến 8 người lớn. Quý khách sẽ cảm nhận được một Đà Lạt dịu dàng, mê đắm từ chính những khoảnh khắc dừng chân tại Leng Keng.

4. Tổ Chim Homestay

Nếu quý khách đem lòng yêu vẻ đẹp bí ẩn của những triền núi tại Đà Lạt, Tổ Chim luôn nằm trong top những homestay Đà Lạt đẹp nhất có thiết kế độc đáo mà quý khách không thể bỏ qua.

Những căn phòng được thiết kế độc lạ, lấy cảm hứng từ tổ chim, quả bí ngô... đem lại sự mới lạ, thích thú cho khách lưu trú. Đừng quên lưu lại những tấm hình lung linh ngay tại khu homestay sáng tạo này nhé.

5. Lalaland Homestay Đà Lạt

Đến với Lalaland Homestay Đà Lạt, quý khách như lạc vào một thế giới thần tiên với khung cảnh thơ mộng của tổng quan khu nghỉ dưỡng.

Các căn homestay nằm nép mình trong khuôn viên rực rỡ sắc hoa, quán coffee được trang trí theo phong cách cổ điển đầy hoài niệm đều là những điểm nhấn ấn tượng cho quý khách lần đầu ghé Lalaland.

Không những cung cấp dịch vụ phòng nghỉ cho nhiều đối tượng khách, giá phòng tại Lalaland lại vô cùng rẻ so với các homestay Đà Lạt khác trong cùng xếp hạng.

6. Hai Ả Homestay Đà Lạt

Hai Ả Homestay luôn lọt top những căn homestay Đà Lạt giá rẻ, được đông đảo du khách lựa chọn tại Tico Travel vì sở hữu vị trí đắc địa ngay trên đỉnh đồi.

Từ các căn phòng của homestay này, quý khách có thể phóng tầm mắt ra thung lũng rộng lớn bên dưới, khi về đêm các trang trại nông nghiệp lại rực sáng ánh đèn, đón hoàng hôn tại Hai Ả Homestay cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.

7. Legume Homestay

Legume Homestay là một căn homestay Đà Lạt đẹp, gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển của khách du lịch.

Căn homestay với nội thất chủ yếu là đồ gỗ, tạo cảm giác sang trọng mà gần gũi cho khách lưu trú. Thiết kế phòng nghỉ Bungalow độc đáo chính là điểm nhấn của căn homestay này.

8. Là Nhà Homestay Đà Lạt

Không gian phòng nghỉ ấm cúng là ấn tượng đầu tiên mà Là Nhà Homestay đem lại. Ngoài những hạng phòng nghỉ dành cho cặp đôi, gia đình thì căn homestay ở Đà Lạt này còn cung cấp dịch vụ thuê lều trại để quý khách có thể cảm nhận sự mới mẻ cho chuyến đi đến Đà Lạt.

Không gian được trang trí xinh xắn, khuôn viên đầy hoa sẽ khiến quý khách thư giãn hơn bao giờ hết.

9. The Kupid Homestay Đà Lạt

Đến Đà Lạt không hề cô đơn vì đã có căn homestay ngọt ngào The Kupi. Là một trong những homestay đẹp ở Đà Lạt, The Kupid mang tới sự lãng mạn, gần gũi từ những chi tiết nhỏ nhất.

Phòng ngủ tập thể có sức chứa 8 người lớn rất thích hợp cho nhóm bạn thân. View hồ, thung lũng cũng là một thế mạnh của căn homestay này.

10. Nomini Homestay Đà Lạt

Những căn nhà gỗ thông xinh xắn, bình yên giữa cao nguyên thơ mộng sẽ đốn gục trái tim của mọi du khách. Ánh đèn vàng lấp lánh trong những căn phòng tạo nên sự ấm cúng.

Nomini Homestay trở thành điểm dừng chân của những tâm hồn lãng du, yêu thích sự yên bình của thành phố sương mù. Một bật mí nho nhỏ nữa đây là căn homestay giá rẻ Đà Lạt, thích hợp cho sinh viên và học sinh khi có nhu cầu du lịch tại Đà Lạt.

Trên đây là top 10 homestay Đà Lạt siêu đẹp mà Tico Travel muốn giới thiệu cho quý khách. Hi vọng quý khách sẽ lựa chọn được một căn homestay như ý.

.
.
.