.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-4

Cập nhật: 21:43, 27/04/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-4, với những thông tin nổi bật.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng và nhiều lần bổ sung, sửa đổi cho phù hợp với điều kiện thực tế của nền kinh tế - xã hội đất nước và mức sống của nhân dân. Tiền Giang thực hiện tốt Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng (xem trang 3).

Với bề dày truyền thống cách mạng, cùng những đóng góp trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, tháng 12-1994, xã Bình Ninh (huyện Chợ Gạo) được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”. Khởi sắc trên quê hương Bình Ninh anh hùng (xem trang 3).

Thời gian qua, TX. Cai Lậy luôn quan tâm, thực hiện các giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, giúp doanh nghiệp từng bước khắc phục khó khăn, ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh. Đồng hành cùng doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh (xem trang 7).

Chỉ khoảng 2 tháng nữa là Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đang tích cực trong công tác chuẩn bị để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng quy chế. Nỗ lực cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 (xem trang 8).

.
.
.