.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4

Cập nhật: 21:03, 25/04/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-4, với những thông tin nổi bật.

Nhờ chủ động triển khai các giải pháp bảo vệ sản xuất và nước sinh hoạt cho người dân trong mùa khô 2022 - 2023, đến thời điểm này, Tiền Giang đã vượt qua hạn, mặn. Tiền Giang vượt qua hạn, mặn (xem trang 3).

Qua theo dõi hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là ĐBQH tỉnh) ở nhiều diễn đàn của Quốc hội (QH) cũng như các hoạt động tại địa phương cho thấy, các ĐBQH trong Đoàn phấn đấu không ngừng, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ vào sự thành công chung đối với hoạt động của QH và nhiều vấn đề quan trọng ở địa phương. Phát huy vai trò của cơ quan, đại biểu dân cử. Bài cuối: Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động (xem trang 4).

Sau 15 năm thành lập, từ một huyện nghèo, Tân Phú Đông đã nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Đổi thay lớn nhất là hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, đời sống, vật chất và tinh thần người dân ngày càng được nâng lên. Tân Phú Đông - những “đổi thay” sau 15 năm (xem trang 7).

Từ ngày 30-4 đến 2-5, UBND TP. Mỹ Tho tổ chức Lễ hội có chủ đề Hội Hoa đăng tại Giếng nước thuộc khu vực Công viên Tết Mậu Thân (phường 4, TP. Mỹ Tho), với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh TP. Mỹ Tho nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung. Sẵn sàng cho Hội Hoa đăng (xem trang 12).

.
.
.