.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-4

Cập nhật: 21:00, 20/04/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-4, với những thông tin nổi bật.

Sáng 20-4, Đoàn công tác của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang về thực hiện Nghị quyết 02 ngày 12-6-2021 của Bộ Chính trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Tiền Giang (xem trang 3).

Chiến lược phát triển du lịch của Tiền Giang những năm gần đây được xác định dựa trên những trung tâm chính như: Khu du lịch Cái Bè, Khu du lịch cù lao Thới Sơn, Khu du lịch biển Tân Thành và Khu bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười. Du lịch Tiền Giang sẽ khởi sắc. Bài 3: Khai thác tiềm năng, thế mạnh từng vùng (xem trang 5).

Thời gian qua, với sự lãnh đạo, điều hành của Huyện ủy, UBND huyện, cùng nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân, Huyện Châu Thành đã có bước chuyển mình vươn lên mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực. Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2023 (xem trang 6).

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2023 tiếp tục được tổ chức nhằm khẳng định tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao tri thức; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng. Lan tỏa tình yêu sách và văn hóa đọc (xem trang 8).

Để giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra, tỉnh Tiền Giang đang triển khai các giải pháp để phòng, chống nhằm bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân. Chủ động ứng phó mưa giông, lốc xoáy (xem trang 9).

.
.
.