.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4

Cập nhật: 20:50, 23/04/2023 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-4, với những thông tin nổi bật.

Tham gia đầy đủ các kỳ họp QH trực tiếp và trực tuyến; tích cực thảo luận, phát biểu đóng góp ý kiến, quyết định nhiều vấn đề quan trọng của đất nước; tăng cường giám sát chuyên đề; lắng nghe và tham gia giải quyết nhiều kiến nghị bức xúc của cử tri là những điểm nổi bật của ĐBQH tỉnh Tiền Giang từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Phát huy vai trò của cơ quan, đại biểu dân cử. Bài 1: Những điểm sáng (xem trang 4).

Câu chuyện phát triển du lịch Tiền Giang nói riêng và bức tranh du lịch của cả khu vực ĐBSCL nói chung chắc chắn còn nhiều việc phải làm. Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết 11 của Tỉnh ủy cho thấy những kết quả tích cực nhưng cũng là tiền đề để du lịch Tiền Giang đánh giá lại đúng thực trạng và tìm hướng cho bước đi tiếp theo. Du lịch Tiền Giang sẽ khởi sắc. Bài cuối: Cộng đồng làm du lịch (xem trang 5).

Tự hào mang tên vị Anh hùng dân tộc, hơn 67 năm qua, tập thể sư phạm Trường Tiểu học Thủ Khoa Huân, TP. Mỹ Tho đã không ngừng phấn đấu dạy tốt, học tốt, xứng danh là một trong những “cánh chim đầu đàn” trong hệ thống các trường tiểu học chất lượng cao tỉnh Tiền Giang. Xứng danh ngôi trường mang tên Anh hùng dân tộc Nguyễn Hữu Huân (xem trang 6).

Những năm qua, bám sát định hướng hoạt động của Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh Tiền Giang, cùng với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, Phòng Giao dịch TX. Gò Công đã tập trung triển khai giải ngân các chương trình tín dụng của Chính phủ, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thị xã. Điểm tựa cho hộ nghèo (xem trang 7).

.
.
.