Thứ Sáu, 03/02/2017, 06:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 3-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo tỉnh đi thăm và chúc tết; Công an tỉnh tổ chức Lễ Tổng ra quân bảo vệ an ninh trật tự đầu năm 2017; Nhân dân Tiền Giang phấn khởi vui Xuân đón Tết; Khá giả nhờ mô hình chăn nuôi tổng hợp.

Năm 2016, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền, triển khai Chỉ thị 05-CT/TW, đã tạo chuyển biến sinh động về nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân huyện Cai Lậy, tiếp tục tạo phong trào thi đua sôi nổi. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (xem trang 2).

Mỗi dịp tết đến, xuân về, xứ biển Gò Công lại rộn rã bởi tiếng cười sum họp của những người con mưu sinh từ phương xa trở về. Mùa xuân nơi xứ biển thật sự là một ngày hội đối với người dân nơi đây và nó càng rộn ràng hơn bởi những dòng người du xuân hướng về xứ biển. Mùa xuân nơi xứ biển (xem trang 4).

Với nét đẹp duyên quê đặc trưng của mình, những năm gần đây Vườn hoa Mãn Đình Hồng là nơi thu hút các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh với cánh đồng hoa rực rỡ mỗi khi tết đến, xuân về. Nơi vui xuân mới của giới trẻ (xem trang 5).

87 năm qua, Đảng lãnh đạo làm nên những thắng lợi vĩ đại, đưa đất nước ta giành được độc lập và từng bước vượt qua khó khăn, đi lên sánh vai cùng với các nước trên thế giới. Trong hành trình 87 năm qua, để lãnh đạo đất nước, Đảng ta không ngừng xây dựng và chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh. Cán bộ, đảng viên phải gương mẫu đi đầu (xem trang 6).

Vào thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, cộng tác viên của Báo Ấp Bắc đã ghi lại hình ảnh khoảnh khắc “vượt cạn” của người mẹ trẻ Trần Thị Ngọc Dung, ngụ phường 8, TP. Mỹ Tho, do các y - bác sĩ của Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đảm trách. Khoảnh khắc chào đời trong đầu năm mới (xem trang 8).

Những cội mai vàng khoe sắc, những luống vạn thọ đơm hoa tô vàng sắc xuân phương Nam! Chào xuân đón tết, trên khắp các nẻo đường từ phố thị đến làng quê cờ hoa rực rỡ, dòng người du xuân tấp nập. Các điểm vui chơi, giải trí, khu du lịch thu hút đông đảo khách đến tham quan. Khắp nơi rộn ràng không khí vui xuân đón tết. Rộn ràng vui xuân đón tết! (xem trang 12).

.
.
.