Thứ Sáu, 19/07/2019, 08:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-7, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang có tân Giám đốc Công an tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các dự án tại huyện Gò Công Đông; Tuyên truyền đúng tôn chỉ, mục đích và đúng Luật Báo chí; Lãnh đạo tỉnh khảo sát các điểm du lịch tại cù lao Thới Sơn; 4 đơn vị sự nghiệp công lập chuyển sang cơ chế tự đảm bảo 100% kinh phí hoạt động; Bình Phục Nhứt ra mắt xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Đến thời điểm này, tại các huyện, thị phía Tây của tỉnh, dịch tả heo châu Phi vẫn hoành hành và đang lây lan ra diện rộng. Mặc dù các địa phương tích cực trong công tác phòng, chống nhưng diễn biến dịch vẫn còn khá phức tạp và chưa có dấu hiệu dừng lại. Chưa khống chế được dịch tả heo châu Phi (xem trang 4).

Một trong những dấu son của các cấp Công đoàn trong thời gian qua là đã góp phần tạo dựng được môi trường làm việc để người lao động phát huy tinh thần lao động sáng tạo, đẩy mạnh sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Dấu son lao động sáng tạo (xem trang 5).

Trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, cả nước chỉ có 80 thí sinh đạt điểm 10 môn thi Lịch sử, trong đó có em Nguyễn Văn Phúc Kha, học sinh lớp 12 A11, Trường THPT Phạm Thành Trung (huyện Cái Bè). Thí sinh duy nhất của Tiền Giang đạt điểm 10 môn Lịch sử (xem trang 8).

Những lá thăm may rủi ở Lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã đưa Đội tuyển Bóng đá Việt Nam vào cùng bảng G với các đối thủ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và UAE. Quen thuộc nhưng đầy “chông gai” (xem trang 12).

.
.
.