Chủ Nhật, 21/07/2019, 18:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 22-7, với những thông tin nổi bật.

Chiều 19-7, Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư Trung ương Đảng do GS-TS Nguyễn Xuân Thắng, Bí thư Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Xây dựng Tiền Giang là điểm sáng trong khu vực (xem trang 2).

Đến thời điểm này, huyện Chợ Gạo báo cáo chưa ghi nhận trường hợp bệnh dịch tả heo châu Phi. Tuy nhiên, những ngày qua, TP. Mỹ Tho đã xuất hiện nhiều ổ dịch tả heo châu Phi và ngành chức năng đã tiêu hủy hàng chục con heo. Từ đó cho thấy, huyện Chợ Gạo, được mệnh danh là “thủ phủ” nuôi heo của tỉnh, đang bị dịch đe dọa. Tập trung phòng, chống dịch tả heo châu Phi (xem trang 4).

Cứ vào mỗi mùa hè, các bậc phụ huynh ở TP. Mỹ Tho lại không biết đưa trẻ đi đâu và chơi gì. Câu chuyện không gian vui chơi, giải trí cho trẻ em vào dịp hè lại tiếp tục nhận được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh. Sân chơi cho trẻ em có nhưng chưa đủ (xem trang 7).

Gần 2 tháng qua, tại một góc phố gần công viên Hoàng Việt (thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) có một cửa hàng mới được khai trương nhưng có rất đông người tìm đến mua hàng vào mỗi sáng chủ nhật. Cửa hàng này không giống như những cửa hàng buôn bán khác, bởi các sản phẩm ở đây đều được bán với giá “0 đồng”. “Cửa hàng 0 đồng” - nơi bán hàng miễn phí cho người nghèo (xem trang 12).

.
.
.