Thứ Sáu, 19/07/2019, 22:15 (GMT+7)
.
Phản ánh qua đường dây nóng:

Điểm tập kết rác gây ô nhiễm, mất vẻ mỹ quan

(ABO) Qua đường dây nóng của Báo Ấp Bắc, một số công chức, nhân viên làm việc quanh khu vực tuyến đường Thiên Hộ Dương giao với Lê Lợi phản ánh Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho sử dụng con đường làm điểm tập kết rác gây ô nhiễm nghiêm trọng.

12 giờ trưa nhưng các xe tập kết rác không được xử lý.
12 giờ trưa nhưng các xe tập kết rác không được xử lý.

Chúng tôi đến khu vực trên lúc 11 giờ 30 ngày 19-7 nhận thấy, hàng chục xe rác nằm chất dài trên con đường, phía dưới thì nước ứ đọng, đang bốc mùi khó chịu. Trao đổi với phóng viên, một nhân viên kinh doanh của VNPT cho biết, gần đây điểm tập kết rác không được thu gom sớm, nhiều lúc tời chiều mới đổ khiến các cơ quan, đơn vị quanh khu vực chịu mùi hôi rất khó chịu.

Nước ứ đọng bốc mùi khó chịu.
Nước ứ đọng bốc mùi khó chịu.

Được biết, tuyến đường này đa phần là cơ quan (Hội Văn học Nghệ thuật, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, VNPT,...) không có nhà người dân, nên nhân viên thu gom rác xem đây là điểm tập kết rác và không thu gom theo đúng thời gian vì không có ai phản ứng hay khiếu nại. Tuyến đường trên cũng là điểm lưu trú các xe ô tô đến tham quan và du lịch tại Tiền Giang.

 

Rất mong Công ty TNHH Một thành viên Công trình đô thị Mỹ Tho sớm giải quyết dứt điểm tình trạng trên, để không ảnh hưởng đếm mỹ quan, môi trường làm việc, kinh doanh của các đơn vị .

HOÀNG LONG

.
.
Liên kết hữu ích
.