Thứ Năm, 25/07/2019, 21:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-7, với những thông tin nổi bật.

Tổ chức Công đoàn Việt Nam ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với quá trình đấu tranh, phát triển của phong trào công nhân Việt Nam, là hạt nhân vận động, tập hợp giai cấp công nhân dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế (xem trang 2).

Những ngày qua cùng với Đảng, Nhà nước, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong tỉnh đã có nhiều hoạt động tri ân đối với gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Chăm lo đối tượng chính sách thường xuyên, liên tục (xem trang 4).

Thời điểm này, dịch tả heo châu Phi đã lan rộng ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Tâm lý e dè của người tiêu dùng khi lựa chọn thịt heo cho bữa ăn là khó tránh khỏi. Chính điều này, hầu hết các tiểu thương bán thịt heo tại các chợ đều ế ẩm, số lượng bán giảm đáng kể. Đừng quay lưng với thịt heo! (xem trang 5).

Với tinh thần trách nhiệm, tỉnh Tiền Giang đã nỗ lực hoàn thành các công việc thuộc thẩm quyền liên quan đến Dự án đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận. Tiền Giang nỗ lực triển khai với tinh thần trách nhiệm cao (xem trang 9).

Việc rơi vào bảng G vòng loại World Cup 2022 với các Đội tuyển Bóng đá Indonesia, Thái Lan, Malaysia, UAE khiến cho Đội tuyển Việt Nam trở thành “mục tiêu phải thắng” của các đối thủ trong khu vực. Điểm mạnh sẽ thành điểm yếu, nếu… (xem trang 12).

.
.
.