Thứ Hai, 11/11/2019, 11:21 (GMT+7)
.

Lời cảm ơn chân tình của một nông dân đối với Chủ tịch UBND tỉnh

(ABO) Nhân Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư (18-11) năm 2019, ông Dương Văn Thố, một nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi ở tổ 9, ấp Bình Phong, xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thông qua Báo Ấp Bắc có đôi lời cảm ơn gửi đến Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang Lê Văn Hưởng.

Nội dung lời cảm ơn như sau: Trong không khí vui tươi phấn khởi tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư năm 2019, tôi và cùng nhiều bà con nhân dân xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho có đôi điều cảm nhận nhân sự kiện trọng đại này.

Cách đây một năm, lần đầu tiên Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh về dự cuộc họp với bà con nhân dân trong xã Tân Mỹ Chánh để lắng nghe tâm tư nguyện vọng, thắc mắc sau đó tổ chức ra toàn tỉnh nhằm để cải thiện Chỉ số PAPI của tỉnh năm 2018.

Trong cuộc họp này, nhiều ý kiến phản ánh của nhân dân về nhiều lĩnh vực kinh tế, sản xuất, văn hóa, xã hội. Trong  đó có ý kiến của tôi về việc vận hành cống Gò Cát chưa hợp lý nhiều năm qua đã gây ra ngập úng trong mùa mưa và triều cường hằng năm.

Các ý kiến của tôi và bà con được các vị Chủ tịch và Phó Chủ tịch trả lời trực tiếp, đồng thời chỉ đạo các sở, ban, ngành tiếp thu sửa đổi. Riêng cống Gò Cát và Bảo Định đã sửa đổi, vận hành phù hợp với điều kiện hiện nay.

Từ đó trong mùa mưa và triều cường cuối năm 2018 và suốt mùa mưa năm 2019 hầu như không xảy ra ngập úng trong khu vực cống Gò Cát quản lý. Tình hình sản xuất của bà con được thuận lợi hơn, năng suất và sản lượng đạt kết quả cao hơn, nhất là các vườn cây ăn trái.

Qua đây, tôi thay mặt bà con nông dân xã Tân Mỹ Chánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND tỉnh Tiền Giang, đặc biệt là cá nhân ông Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng, đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc, khó khăn của nhân dân và đã chỉ đạo giải quyết kịp thời, hợp lòng dân. Đây thật sự là vị Chủ tịch của dân, do dân và vì dân. 

 M.T

.
.
Liên kết hữu ích
.