Thứ Ba, 15/09/2020, 21:22 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-9, với những thông tin nổi bật.

 

Đa phần các tổ chức, cá nhân đều chọn mục đánh giá “Hài lòng” trên trang thiết bị đánh giá và cả lấy ý kiến trực tiếp về việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tiền Giang. Hiệu quả bước đầu hoạt động (xem trang 4).

Xác định phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” có ý nghĩa quan trọng trong việc động viên nữ công nhân, viên chức, lao động phấn đấu trong công tác, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu đã có nhiều hoạt động thiết thực để thu hút lao động nữ tham gia. Đẩy mạnh phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” (xem trang 5).

Từ năm 2015 đến năm 2020, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh 4 năm liền được Tổng cục Chính trị - Bộ Công an tặng “Cờ thi đua xuất sắc” và được Công an tỉnh công nhận danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng”, 44 lượt tập thể, cá nhân được Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh tặng Bằng khen và Giấy khen về thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Điểm sáng trong học tập và làm theo Bác (xem trang 6).

Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp cơ thể nghỉ ngơi, phục hồi tái tạo năng lượng cho các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là não bộ. Chu kỳ ngủ - thức của con người được quy định bởi một đồng hồ sinh học trong bộ não, nó luôn cân bằng thời gian ngủ và thức của con người. Ngủ đủ giấc để tăng cường sức khỏe cho người cao tuổi (xem trang 8).

.
.
.