Thứ Ba, 08/06/2021, 20:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-6, với những thông tin nổi bật.

 

 Dù nhiều hợp tác xã đóng vai trò trung tâm trong chuỗi liên kết sản xuất, tiêu thụ nông sản đã được thành lập, nhưng việc liên kết chưa thật sự hiệu quả, vẫn còn tình trạng mạnh ai nấy làm. Giải “bài toán” liên kết sản xuất. Bài 2: Vẫn còn mạnh ai nấy làm (xem trang 4).

Thời gian qua, công tác xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở đảng trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn tỉnh đã được chú trọng thực hiện và có những chuyển biến tích cực, góp phần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt chính trị - xã hội của người lao động, khẳng định vai trò của Đảng trong quá trình xây dựng, phát triển doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Xây dựng Đảng thúc đẩy sản xuất, kinh doanh (xem trang 5).

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều loại trái cây chủ lực trên địa bàn Tiền Giang đang ở mức giá thấp, gặp khó khăn trong tiêu thụ. Đây không còn là câu chuyện mới của ngành Nông nghiệp và cần có chiến lược dài hơi để mang lại yếu tố bền vững cho nông dân. Kết nối tiêu thụ nông sản (xem trang 6).

Trước tình hình trên địa bàn TX. Cai Lậy có 1 ca mắc Covid-19 và qua tập trung truy vết có nhiều trường hợp F1, F2 nên thị xã đã có thông báo thực hiện khẩn cấp các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Quyết tâm ứng phó với dịch Covid-19 (xem trang 7).

.
.
.