Thứ Năm, 09/09/2021, 20:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-9, với những thông tin nổi bật.

Sau khi thực hiện đồng bộ các giải pháp khống chế, kiểm soát, số ca mắc Covid-19 của Tiền Giang đã chựng lại và đang trên đà đi xuống. Đây là một tín hiệu mừng sau hơn 3 tháng quyết liệt chống dịch của tỉnh. Những tín hiệu lạc quan trong phòng, chống dịch (xem trang 4).

Cả gia đình 4 người đều nhiễm Covid-19, trong đó có 2 người lớn tuổi, nhiều bệnh nền. Những ngày tháng 8 trong bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 của họ mãi mãi là ký ức không thể nào quên. May mắn là cả 4 người đều chiến thắng SARS-CoV-2, trở về đoàn tụ. Cuộc chiến sinh tử (xem trang 5).

Tại Tiền Giang, công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 có những thuận lợi. Đó là đã đánh giá nguy cơ của người nhiễm SARS-CoV-2 để xác định chính xác nhu cầu điều trị, trên cơ sở đó bố trí hợp lý người nhiễm SARS-CoV-2 vào các cơ sở điều trị phù hợp, tối ưu hóa nguồn lực và duy trì hoạt động phòng, chống dịch hiệu quả. Phân tầng đúng, đầu tư hợp lý để nâng chất điều trị bệnh nhân Covid-19 (xem trang 6).

2 trận đấu đầu tiên đầy khó khăn của Đội tuyển Bóng đá Việt Nam (Đội tuyển Việt Nam) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 có thể xem là những “nấc thang” đầu tiên thử thách bản lĩnh của những “chiến binh sao vàng”. Những “nấc thang” thử thách bản lĩnh Đội tuyển Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.