Chủ Nhật, 12/09/2021, 20:36 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-9, với những thông tin nổi bật.

 

Suy cho cùng, nguồn lực về tài chính là một yếu tố quan trọng đảm bảo hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch. Vì thế, xúc tiến nhanh các giải pháp hỗ trợ nhằm khôi phục sản xuất, mở cửa dần nền kinh tế là vấn đề cấp thiết đặt ra hiện nay. Điều này xuất phát từ thực tiễn phòng, chống dịch của đất nước và phù hợp với xu thế của thế giới. Khởi động, khôi phục sản xuất trong tâm thế mới (xem trang 3).

Sau hơn 20 ngày đóng cửa do TP. Mỹ Tho phong tỏa toàn bộ để thực hiện tầm soát Covid-19 diện rộng, từ ngày 9-9, các siêu thị Go! Mỹ Tho, Co.opmart Mỹ Tho và hệ thống cửa hàng Vinmart+, Bách Hóa Xanh trên địa bàn TP. Mỹ Tho đã mở cửa hoạt động trở lại. Người tiêu dùng đến siêu thị, cửa hàng tăng dần (xem trang 4).

Học sinh khối lớp 9 và lớp 12 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã trải qua tuần học trực tuyến đầu tiên của năm học 2021 - 2022 với những khó khăn nhất định, để lại nhiều kinh nghiệm cho ngành Giáo dục triển khai tốt các hoạt động dạy và học trực tuyến ở các khối lớp còn lại. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn trong dạy và học trực tuyến (xem trang 8).

.
.
.