Thứ Năm, 30/09/2021, 21:26 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 01-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 01-10, với những thông tin nổi bật.

Cơn “bão” lớn SARS-CoV-2 quét qua đã cuốn đi nhiều thứ của các tỉnh, thành phía Nam, kể cả sinh mạng con người. Hệ lụy mà SARS-CoV-2 để lại thật sự chưa thể cân, đo, đong đếm hết được. Bão “lớn” dần đi qua cũng là lúc nhiều tỉnh, thành xây dựng lại “kịch bản” tái thiết, dựa trên nhiều đòn bẩy quan trọng. Tiền Giang cũng đang tính toán các kế hoạch phục hồi và phát triển cho chặng đường tới. “Bão” SARS-COV-2 và các đòn bẩy phục hồi. Bài 1: “Càn quét” khốc liệt (xem trang 5).

Hiện nay phụ nữ mang thai và phụ nữ đang cho con bú được Bộ Y tế xếp vào đối tượng dễ tổn thương do Covid-19, do đó đây là đối tượng được ưu tiên tiêm vắc xin. Tuy nhiên, nhiều người thuộc các đối tượng này còn e ngại với chỉ định tiêm vắc xin Covid-19 của cán bộ y tế. Vắc xin Covid-19 an toàn cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú (xem trang 7).

Trong tháng 10-2021, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có hai trận đấu quan trọng ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 với các đối thủ Trung Quốc (7-10) và Oman (12-10). Lực lượng của Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp bất lợi khi đang bị “sứt mẻ” khá nghiêm trọng bởi các cầu thủ gặp chấn thương và sẽ không thi đấu trên sân nhà. Sẽ không dễ dàng cho Đội tuyển Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.