Thứ Ba, 28/09/2021, 21:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 29-9, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật: Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Tiền Giang; Phát triển sản xuất gắn với an toàn phòng, chống dịch Covid-19; Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang là Quảng trường Hùng Vương.

Chiếm tỷ lệ gần 50% quân số Công an toàn tỉnh, ĐV-TN Công an Tiền Giang là lực lượng nòng cốt trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm. Cán bộ, chiến sĩ trẻ có mặt trên các trận tuyến đảm bảo an ninh trật tự, thường trực tại các khu vực trọng yếu, phức tạp trên địa bàn tỉnh, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bài 1: Xây dựng Đoàn vững mạnh là xây dựng Đảng trước một bước (xem trang 4).

Trong lúc mọi người đang chìm vào giấc ngủ thì tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 ra, vào tỉnh Tiền Giang, các cán bộ, chiến sĩ có những “đêm trắng” căng mình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19. Phóng viên Báo Ấp Bắc ghi nhận “đêm trắng” tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Thân Cửu Nghĩa - một trong những chốt nơi “cửa ngõ” tỉnh. “Đêm trắng” tại chốt kiểm dịch “cửa ngõ” (xem trang 7).

Dù có vắc xin để phòng ngừa sau phơi nhiễm nhưng bệnh dại vẫn giết chết vài chục ngàn người mỗi năm trên thế giới, trong đó hơn 40% là trẻ em, chủ yếu ở khu vực nông thôn của các quốc gia có khó khăn về kinh tế ở châu Phi và châu Á. Bệnh dại có thể chủ động phòng ngừa (xem trang 9).

.
.
.