Chủ Nhật, 19/09/2021, 20:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-9, với những thông tin nổi bật.

Qua 1,5 ngày làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm, Kỳ họp thứ 3 - HĐND tỉnh khóa X đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào trưa ngày 17-9. Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã biểu quyết và nhất trí thông qua 34 nghị quyết trên các lĩnh vực với tỷ lệ nhất trí rất cao. Thông qua 34 nghị quyết (xem trang 2).

Trong giai đoạn tới, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19. Vì thế, việc phục hồi kinh tế sau đại dịch được lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm. Sớm kiểm soát dịch bệnh để tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 3).

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp nhưng tín hiệu vui là nhiều loại nông sản, trái cây có dấu hiệu quay đầu tăng giá, người nông dân khá phấn khởi. Tín hiệu lạc quan về tiêu thụ nông sản (xem trang 5).

Không nằm ngoài dự đoán, điểm chuẩn xét bằng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vào các trường đại học đã tăng cao so với các năm trước đây. Tuy nhiên, những thí sinh chưa trúng tuyển cũng không nên quá lo lắng, vì các trường đại học còn rất nhiều đợt xét tuyển trong thời gian tới. Điểm chuẩn xét tuyển đại học tăng nhưng vẫn còn cơ hội (xem trang 8).

.
.
.