Thứ Ba, 17/05/2022, 19:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-5, với những thông tin nổi bật.

Ông cẩn thận sửa lại bình hoa vạn thọ, rồi nhẹ nhàng đặt lên bàn thờ Bác Hồ trên chiếc tủ cao trong nhà. Thật tình cờ tôi bắt gặp hình ảnh ấy nhân ghé thăm ông dịp Tết Nguyên đán năm 2013. Ông là Nguyễn Ngọc Châu, nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thông tin (nay là Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch), nguyên Giám đốc Trường Đảng tỉnh Tiền Giang. Người hai lần được gặp Bác Hồ. Người hai lần được gặp Bác Hồ (xem trang 5).

Thời gian qua, hoạt động khoa học và công nghệ đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của Tiền Giang. Đưa khoa học và công nghệ vào sản xuất, đời sống (xem trang 6).

Để nâng chất Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, các cơ sở giáo dục THPT trên địa bàn tỉnh đã có nhiều nỗ lực, linh hoạt và chủ động trong công tác ôn thi. Dồn sức “chống trượt” tốt nghiệp THPT (xem trang 8).

Nhiều cung bậc cảm xúc đã được các vận động viên (VĐV) thể hiện qua các màn tranh tài hấp dẫn ở các bộ môn. Bên cạnh niềm vui chiến thắng, thể thao còn mang đến nhiều phút giây trầm lắng và ý nghĩa của các VĐV. Qua thể thao, chúng ta còn thấy tinh thần fairplay, tình cảm gia đình, tình đồng đội trong chặng đường thi đấu. Đấu trường Sea Games: Niềm vui, vinh quang và nước mắt (xem trang 12).

.
.
.